டாடா மோட்டார்ஸ் அறிமுகப்படுத்துகிறது இந்தியாவின் மிகவும் மலிவு விலை 4-சக்கர மினி-டிரக்: ₹ 3.99 லட்சத்தில் தொடங்குகிறது

 Tata Motors registered total sales of 2,10,415 units in Q1 FY26


Total CV Sales of 85,606 units, -6% YoY

Total PV Sales of 1,24,809 units, -10% YoY



CHENNAI, July 1, 2025: Tata Motors Limited sales in the domestic & international market for Q1 FY26 stood at 2,10,415 units, compared to 2,29,891 units during Q1 FY25.


Domestic Sales Performance:


Category 

June’25

June’24

%

Change

Q1 FY26

Q1 FY25

Change


Total Domestic Sales 

65,019

74,147

-12%

2,03,411

2,25,719

-10%



Commercial Vehicles:


Category 

June’25

June’24

%

Change

Q1 FY26

Q1 FY25

Change


HCV Trucks  

7,359

8,891

-17%

21,735

24,690

-12%


ILMCV Trucks 

4,863

4,997

-3%

14,497

13,791

5%


Passenger Carriers  

5,658

5,654

0%

15,089

14,893

1%


SCV cargo and pickup 

10,056

11,081

-9%

28,251

34,241

-17%


Total CV Domestic 

27,936

30,623

-9%

79,572

87,615

-9%


CV IB 

2,302

1,357

70%

6,034

3,594

68%


Total CV 

30,238

31,980

-5%

85,606

91,209

-6%



Domestic sales of MH&ICV in June 2025, was 12,871 units vs 14,640 units in June 2024; In Q1 FY26 it was 37,370 units, compared to 40,349 units in Q1 FY25.


Domestic & International sales for MH&ICV in June 2025, was 14,027 units vs 15,224 units in June 2024; while in Q1 FY26 it stood at 40,401 units, vs 41,974 units in Q1 FY25.


Mr. Girish Wagh, Executive Director, Tata Motors Ltd. said, “Q1 FY26 began on a subdued note for the commercial vehicle industry with muted performance in the HCV and SCVPU segments while Buses, Vans, and ILMCVs registered modest year-on-year growth.


Tata Motors Commercial Vehicles recorded domestic sales of 79,572 units, 9.2% decline compared to Q1 FY25. However, June 2025 witnessed a sequential growth of 8% over May 2025. Additionally, our International Business delivered a robust 67.9% growth in volumes over Q1 FY25.


During the quarter, we launched India’s most affordable mini-truck, the Ace Pro, offered in petrol, bi-fuel, and electric powertrains, which received an encouraging market response. We enhanced driver comfort by introducing air-conditioned cabins across our entire range of light to heavy trucks. We also expanded our international footprint by entering Egypt and expanded our offerings for the Middle East & North African region.


With forecasts for a healthy monsoon across the country, reduction in repo rate and renewing thrust on infrastructure development, we expect commercial vehicles volumes to improve progressively in the coming quarters. We remain focused on driving our demand-pull strategy and deepening customer engagement to deliver greater value and tailored solutions that help our customers grow their business.”








Includes sales of Tata Motors Passenger Vehicles Limited and Tata Passenger Electric Mobility Limited, both subsidiaries of Tata Motors Limited.


Mr. Shailesh Chandra, Managing Director, Tata Motors Passenger Vehicles Ltd. and Tata Passenger Electric Mobility Ltd. said, “In Q1 FY26, the Passenger Vehicle industry experienced volume pressures, particularly in May and June, with flat growth reflecting continued softness in demand. The Electric Vehicle segment emerged a bright spot, driven by robust growth and the launch of new EV models across OEMs, enhancing customer interest and consideration.

 

Tata Motors reported wholesales of 124,809 units in Q1 FY26, including 16,231 EV units, underscoring our commitment to aligning wholesale and registration volumes. EV sales gained strong momentum towards the end of the quarter with a healthy growth trajectory. The refreshed Tiago posted 16% year-on-year volume growth in Q1 FY26 and new launches—Altroz and Harrier.ev— saw a positive market response, with their full impact expected in the coming months.

 

Looking ahead, while overall industry growth is expected to remain subdued, Tata Motors is well positioned to leverage its new launches to outperform across segments—including hatchbacks and SUVs, while continuing to build on the EV momentum.”






டாடா மோட்டார்ஸ் அறிமுகப்படுத்துகிறது இந்தியாவின் மிகவும் மலிவு விலை 4-சக்கர மினி-டிரக்: ₹ 3.99 லட்சத்தில் தொடங்குகிறது

இந்தியாவின் அடுத்த தொழில்முனைவோர் அலையை மேம்படுத்த சரக்கு போக்குவரத்தில் ஒரு புதிய சகாப்தத்தை அறிவிக்கிறது


ஜூலை 03, 2025: இந்தியாவின் மிகப்பெரிய வணிக வாகன உற்பத்தியாளரான டாடா மோட்டார்ஸ், புதிய டாடா ஏஸ் ப்ரோவை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் சரக்கு போக்குவரத்தில் ஒரு புதிய மைல்கல்லை உருவாக்கி, சிறிய சரக்கு போக்குவரத்தில் ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்துகிறது. ₹ 3.99 லட்சத்தை மட்டுமே வெல்ல முடியாத தொடக்க விலையுடன், டாடா ஏஸ் ப்ரோ இந்தியாவின் மிகவும் மலிவு விலை நான்கு சக்கர மினி டிரக் ஆகும், இது விதிவிலக்கான செயல்திறன், ஒப்பிடமுடியாத பல்துறை மற்றும் சிறந்த மதிப்பை வழங்குகிறது.


புதிய தொழில்முனைவோர் அலையை மேம்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்ட டாடா ஏஸ் ப்ரோ பெட்ரோல், இரு-எரிபொருள் (CNG + பெட்ரோல்) மற்றும் மின்சார வகைகளில் கிடைக்கிறது - இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் வணிகத் தேவைகளுக்கு ஏற்ற தீர்வைத் தேர்வுசெய்ய நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகிறது.

வாடிக்கையாளர்கள் தங்களுக்கு விருப்பமான ஏஸ் ப்ரோ வகையை நாடு முழுவதும் உள்ள டாடா மோட்டார்ஸின் 1250 வணிக வாகன விற்பனைத் தொடர்பு மையங்களில் அல்லது டாடா மோட்டரின் ஆன்லைன் விற்பனை தளமான ஃப்ளீட் வெர்ஸில் முன்பதிவு செய்யலாம். டாடா ஏஸ் ப்ரோவின் உரிமையை வசதியாக மாற்ற, டாடா மோட்டார்ஸ் முன்னணி வங்கிகள் மற்றும் NBFCகளுடன் இணைந்து விரைவான கடன் ஒப்புதல்கள், நெகிழ்வான EMI விருப்பங்கள் மற்றும் மேம்பட்ட நிதி ஆதரவு, பல்வேறு வாடிக்கையாளர் தேவைகளுக்கு ஏற்ப வடிவமைத்தல் உள்ளிட்ட தொந்தரவு இல்லாத நிதி தீர்வுகளை வழங்குகிறது.

ஏஸ் ப்ரோவை அறிமுகப்படுத்திய டாடா மோட்டார்ஸின் நிர்வாக இயக்குனர் திரு. கிரிஷ் வாக், “டாடா ஏஸின் அறிமுகம் இந்தியாவில் சரக்கு இயக்கத்தில் புரட்சியை ஏற்படுத்தியது. கடந்த இரண்டு தசாப்தங்களாக, இது 25 லட்சத்திற்கும் மேற்பட்ட தொழில்முனைவோரை முன்னேற்றம் மற்றும் சாத்தியக்கூறுகளின் அடையாளமாக மாற்ற வெற்றிகரமாக அதிகாரம் அளித்துள்ளது. புதிய டாடா ஏஸ் ப்ரோவுடன், புதிய தலைமுறை கனவு காண்பவர்களுக்கான புதுப்பிக்கப்பட்ட நோக்கத்துடன் இந்த மரபை நாங்கள் உருவாக்கி வருகிறோம். நிலைத்தன்மை, பாதுகாப்பு மற்றும் லாபத்திற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட ஏஸ் ப்ரோ, தங்கள் எதிர்காலத்தை பொறுப்பேற்கத் தயாராக இருக்கும் ஆர்வமுள்ள தொழில்முனைவோரின் லட்சியங்களை நிறைவேற்ற அதிக வருவாய் ஈட்டும் திறனை வெளிப்படுத்துகிறது.

டாடா ஏஸ் ப்ரோ பற்றிப் பேசிய டாடா மோட்டார்ஸ் வணிக வாகனங்களின் துணைத் தலைவர் மற்றும் வணிகத் தலைவர் திரு. பினாகி ஹல்தார், "நோக்கமுள்ள டாடா ஏஸ் ப்ரோ, வாடிக்கையாளர்களின் ஆழமான நுண்ணறிவுகளுடன் உருவாக்கப்பட்டது மற்றும் பல்வேறு வகையான பயன்பாடுகளை பூர்த்தி செய்யும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இது பல்வேறு நிலப்பரப்புகள் மற்றும் வானிலை நிலைகளில், லட்சக்கணக்கான கிலோமீட்டர்களை உள்ளடக்கிய கடுமையான சோதனைக்கு உட்பட்டுள்ளது. அதன் பல எரிபொருள் விருப்பங்கள், எளிதான மலிவு மற்றும் மேம்படுத்தப்பட்ட ஓட்டுநர் திறன் ஆகியவற்றுடன், டாடா ஏஸ் ப்ரோ பல்வேறு பயன்பாட்டு நிகழ்வுகளில் சிறந்த மதிப்பை வழங்குகிறது. நம்பகமான, எதிர்காலத்திற்குத் தயாராக இருக்கும் இயக்கம் தீர்வுகளுடன் தொழில்முனைவோர் மற்றும் சிறு வணிகங்களை இயக்குவதற்கான டாடா மோட்டார்ஸின் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்தும் எங்கள் போர்ட்ஃபோலியோவில் இது ஒரு மூலோபாய கூடுதலாகும். தமிழ்நாட்டின் மாறுபட்ட தொழில்துறை மற்றும் வர்த்தக சுற்றுச்சூழல் அமைப்பு டாடா ஏஸ் ப்ரோ வரம்பிற்கு ஒரு சிறந்த சந்தையாக அமைகிறது. அடிமட்ட நிறுவனங்கள் முதல் டிஜிட்டல் முறையில் செயல்படுத்தப்பட்ட விநியோகச் சங்கிலிகள் வரை, ஏஸ் ப்ரோ வரிசை நம்பகமான, செலவு குறைந்த போக்குவரத்திற்கு ஒரு ஸ்மார்ட் தீர்வை வழங்குகிறது.

ஆட்டோமொபைல்கள், மருந்துகள், பால் பொருட்கள், ஜவுளி மற்றும் சில்லறை விற்பனை போன்ற துறைகளில் MSMEகள் மற்றும் தொழில்துறை வழித்தடங்களின் வலுவான இருப்புடன், மலிவு, தகவமைப்பு மற்றும் திறமையான சரக்கு போக்குவரத்திற்கான வளர்ந்து வரும் தேவையை இது சிறப்பாகச் சமாளிக்க முடியும். சென்னை, கோயம்புத்தூர் மற்றும் மதுரை போன்ற நகர்ப்புற மையங்களிலும், சேலம் போன்ற முக்கிய லாரி மையங்களிலும், டாடா ஏஸ் ப்ரோ பை-எரிபொருள் அதிகரித்து வரும் தேவையை பூர்த்தி செய்ய ஏற்ற நிலையில் உள்ளது - CNG உள்கட்டமைப்பின் விரிவாக்கம் மற்றும் செலவு-திறனுள்ள தளவாடங்களுக்கு அதிகரித்து வரும் முக்கியத்துவம் ஆகியவற்றால் இயக்கப்படுகிறது. திருப்பூரின் ஜவுளி பெல்ட் மற்றும் திருவண்ணாமலையின் வர்த்தக கிளஸ்டர்கள் போன்ற நிலைத்தன்மையை மையமாகக் கொண்ட மண்டலங்களில், ஏஸ் ப்ரோ EV பால், கூரியர் மற்றும் மின் வணிகத்தில் டெலிவரி பயன்பாடுகளுக்கு உமிழ்வு இல்லாத தீர்வை வழங்குகிறது - இது தமிழ்நாட்டின் முற்போக்கான பசுமை இயக்கக் கொள்கைகளுடன் சரியாக ஒத்துப்போகிறது. மேலும், விவசாயப் பகுதிகள் மற்றும் அரை நகர்ப்புற நகரங்களில், ஏஸ் ப்ரோ பெட்ரோல் அதன் குறைந்த கையகப்படுத்தல் செலவுகள் மற்றும் நம்பகமான செயல்திறனுடன், முதல் முறை தொழில்முனைவோர் மற்றும் சிறு வணிகங்களுக்கு நம்பகமான நுழைவுப் புள்ளியை வழங்குகிறது.

அதிக சுமைகளை வழங்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது

விதிவிலக்கான சுமை திறன்

டாடா ஏஸ் ப்ரோ, 750 கிலோ எடை மற்றும் பல்துறை 6.5 அடி (1.98 மீ) டெக் கொண்ட ஒரு புதிய அளவுகோலை அமைக்கிறது. தொழிற்சாலையில் பொருத்தப்பட்ட சுமை உடல் விருப்பங்களுடன் கிடைக்கிறது - அரை-தளம் அல்லது பிளாட்பெட் - பல்வேறு பயன்பாடுகளில் வருவாயை அதிகரிக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இது கொள்கலன், நகராட்சி பயன்பாடுகள் மற்றும் ரீஃபர் பாடி ஃபிட்மென்ட் போன்றவற்றுக்கு இணக்கமானது. அதன் அதிக வலிமை கொண்ட சேஸ் மற்றும் கரடுமுரடான திரட்டுகள் அதிக சுமைகளின் கீழ் நம்பகமான செயல்திறனை உறுதி செய்கின்றன.

திறமையான, பல்துறை பவர்டிரெய்ன்கள்

ஒரு மட்டு தளத்தில் கட்டமைக்கப்பட்டு லாபத்திற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட ஏஸ் ப்ரோ பெட்ரோல், இரு-எரிபொருள் மற்றும் மின்சார வகைகளில் கிடைக்கிறது:


பெட்ரோல்: 694cc இயந்திரம் 30bhp மற்றும் 55Nm ஐ வழங்குகிறது, இது எரிபொருள் செயல்திறனுடன் சக்தியை இணைக்கிறது.


மின்சாரம்: டாடா மோட்டார்ஸின் மேம்பட்ட EV கட்டமைப்பு 38bhp, 104Nm முறுக்குவிசை மற்றும் 155 கிமீ வரம்பை ஒரே சார்ஜில் வழங்குகிறது, IP67- மதிப்பிடப்பட்ட பேட்டரி மற்றும் மோட்டார் அனைத்து வானிலை நம்பகத்தன்மைக்கும்.


இரு-எரிபொருள்: CNG-யின் செலவு-செயல்திறனை 5-லிட்டர் பெட்ரோல் காப்பு தொட்டியின் நெகிழ்வுத்தன்மையுடன் இணைத்து தடையற்ற செயல்பாடுகளைச் செய்கிறது. CNG பயன்முறையில், இது 26bhp சக்தியையும் 51Nm டார்க்கையும் உருவாக்குகிறது.


வசதியான, பாதுகாப்பான கேபின்

சாலையில் நீண்ட நேரம் பயன்படுத்தக்கூடிய வகையில் கட்டமைக்கப்பட்ட ஏஸ் ப்ரோ, பணிச்சூழலியல் இருக்கைகள், போதுமான சேமிப்பு மற்றும் நவீன வசதிகளுடன் கூடிய விசாலமான, கார் போன்ற கேபினைக் கொண்டுள்ளது. AIS096-இணக்கமான கிராஷ்-டெஸ்டெஸ்ட் செய்யப்பட்ட கேபினுடன் பாதுகாப்பு மிக முக்கியமானது. இது டிஜிட்டல் இன்ஸ்ட்ரூமென்ட் கிளஸ்டர் மற்றும் கூடுதல் ஓட்டுநர் வசதிக்காக விருப்பமான இன்ஃபோடெயின்மென்ட் சிஸ்டம் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது.


ஸ்மார்ட் கனெக்டிவிட்டி & டிரைவர் அசிஸ்டன்ஸ்

மேம்பட்ட ஏஸ் ப்ரோவை நிரப்புவது டாடா மோட்டார்ஸின் இணைக்கப்பட்ட வாகன தளமான ஃப்ளீட் எட்ஜ் ஆகும், இது 8 லட்சத்திற்கும் மேற்பட்ட பதிவு செய்யப்பட்ட வாகனங்களைக் கொண்டுள்ளது. இது வாகன ஆரோக்கியம், ஓட்டுநர் நடத்தை மற்றும் முன்கணிப்பு பராமரிப்பு பற்றிய நிகழ்நேர நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது, போக்குவரத்து செய்பவர்கள் முன்கூட்டியே பாதுகாப்பு முடிவுகளை எடுக்க அதிகாரம் அளிக்கிறது. கியர் ஷிப்ட் அட்வைசர் மற்றும் ரிவர்ஸ் பார்க்கிங் அசிஸ்டன்ஸ் போன்ற அம்சங்கள் நகர்ப்புற மற்றும் கிராமப்புற வழிசெலுத்தலை எளிதாக்குகின்றன.


ஈடு இணையற்ற ஆதரவு மற்றும் உரிமையாளர் அனுபவம்

நாடு முழுவதும் 2,500க்கும் மேற்பட்ட சேவை மற்றும் உதிரிபாக விற்பனை நிலையங்கள், தொலைதூரப் பகுதிகளில் ஸ்டார் குரு நெட்வொர்க்குடன் இணைந்து, ஏஸ் ப்ரோ நிபுணர்களின் உதவியிலிருந்து நீங்கள் ஒருபோதும் தொலைவில் இல்லை என்பதை உறுதி செய்கிறது. EV-குறிப்பிட்ட சேவை மையங்கள் மற்றும் வலுவான 24x7 சாலையோர உதவித் திட்டம் ஆகியவை இயக்க நேரத்தையும் மன அமைதியையும் மேலும் மேம்படுத்துகின்றன. 


About Tata Motors:

Part of the USD 165 billion Tata group, Tata Motors Limited (BSE: 500570; NSE: TATAMOTORS), a USD 52 billion organization, is a leading global automobile manufacturer of cars, utility vehicles, pick-ups, trucks, and buses, offering an extensive range of integrated, smart, and e-mobility solutions. With ‘Connecting Aspirations’ at the core of its brand promise, Tata Motors is India’s market leader in commercial vehicles and ranks among the top three in the passenger vehicles market. 


Tata Motors strives to bring new products that captivate the imagination of GenNext customers, fuelled by state-of-the-art design and R&D centres located in India, the UK, the US, Italy, and South Korea. By focusing on engineering and tech- enabled automotive solutions catering to the future of mobility, the company’s innovation efforts are focused on developing pioneering technologies that are both sustainable and suited to the evolving market and customer aspirations. The company is pioneering India's Electric Vehicle (EV) transition and driving the shift towards sustainable mobility solutions by developing a tailored product strategy, leveraging the synergy between Group companies and playing an active role in liaising with the Government of India in developing the policy framework.


With operations in India, UK, South Korea, Thailand and Indonesia, Tata Motors markets its vehicles in Africa, the Middle East, Latin America, Southeast Asia, and the SAARC countries. As of March 31, 2025, Tata Motors’ operations include 93 consolidated subsidiaries, two joint operations, four joint ventures, and numerous equity-accounted associates, including their subsidiaries, over which the company exercises significant influence.


Comments

Popular posts from this blog

தைராய்டு புற்றுநோய்க்கு ரோபோ உதவியுடன் தழும்பில்லாத தைராய்டு அகற்றல் சிகிச்சை!

Chennai leads the way for PB Partners, with 62% YoY growth driven by a powerful 12,000+ agent network across Tamil Nadu